Ngày Hội “Tiến bước lên Đoàn năm 2019

Lượt xem:


Thực hiện Hướng dẫn của Hội đồng Đội, Phòng GDĐT Huyện Krông Pắc  về việc hướng dẫn tổ chức ngày hội thiếu nhi vui khỏe tiến bước lên đoàn năm 2019. Ngày 25 tháng 3 năm 2019, Ban hoạt động ngoài giờ lên lớp nhà trường, Chi đoàn, Liên đội trường THCS Hoàng Văn Thụ tổ chức ngày hội “Thiếu nhi tiến bước lên Đoàn”

Trong ngày Hội 88 năm xây dựng và phát triển của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; Đoàn xã Ea Kuăng đã kết nạp 88 thanh niên vào Đoàn TN CSHCM tại trường THCS Hoàng Văn Thụ, qua đó đã giáo dục khơi dậy niềm tự hào, ý chí quyết tâm thi đua học tập và rèn luyện, phấn đấu trở thành người đoàn viên thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh của thiếu niên Nhà trường.

Tiếp đó nhà trường đã tạo sân chơi lành mạnh để các em  được giao lưu, tích cực tập luyện thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe; phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo trong hoạt động nhà trường, hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi ở Liên Đội nhà trường.

Trong suốt ngày diễn ra hội nhà trường đã khen thường cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện trong năm học.

Một số hình ảnh hoạt đông: